วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ประเทศชาติเข้าสู่มังกรยุค 8


ณ บัดนี้ ประเทศชาติเข้าสู่มังกรยุค 8 มังกรยุค 8 นี้ ความเจริญรุ่งเรืองทั้งอำนาจและความร่ำรวยคือกลุ่มประเทศที่ตั้งอยู่ระหว่างองศา 105-150 องศาตะวันออก






ประเทศที่อยู่ในโซนแห่งความเจริญรุ่งเรืองของมังกรยุค 8 นี้ ก็จะมีจีน,อินเดีย,รัสเซีย,ฮ่องกง,ไต้หวัน,ญี่ปุ่น,เกาหลีเหนือ,เกาหลีใต้,เวียดนาม,ลาว,กัมพูชา, ฟิลิปินส์,อินโดนีเซีย,ติมอร์ตะวันออก,บูรไน,ปาปัวนิวกินี,ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์
สำหรับประเทศที่ตั้งอยู่ระหว่างองศา 105-150 องศาตะวันออกนี้ ที่น่าสนใจที่สุดก็ไม่พ้นหัวมังกร คือ ประเทศจีน และตั้งแต่ที่พระกษิติครรภทำหน้าที่เปิดกระดองเต่าของเต่ามังกรออกแล้วมังกร ก็คือ มังกรเต็มตัว ที่พร้อมที่จะบินได้ทั้งบก น้ำ อากาศชาวจีนในยุคปัจจุบันมีเงิน มีกำลังซื้อสูงมาก ปัจจุบันนี้การค้าคึกคัก ประเทศจีนจะเป็นหัวมังกร อีกทั้งที่ตั้งของเมืองปักกิ่งนั้น ก็อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ซึ่งเป็นทิศทางที่ตั้งของดาวยุค 8 โดยตรงทีเดียว




การที่ประเทศจีนมีฮวงจุ้ยที่สัมพันธ์กับจักรวาลและดวงดาวของมังกรยุค 8 จีนจึงร่ำรวยเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วมากแบบฉุดกันไม่อยู่ และความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจนี้จะทำให้จีนกลายเป็นมหาอำนาจ ซึ่งคือการเป็นหัวมังกรนั่นเองมังกรยุค 8 นี้ เป็นมังกร 5 เล็บ มีอาณาบริเวณถึง 5 ทวีป 5 มหาสมุทร ทีเดียว


จากการแบ่งภูมิภาคโลกของดาวยุค 8 ประเทศไทยถ้าดูในแผนที่องศาแล้ว จะเห็นว่าในส่วนของประเทศไทยนี้ได้รับ พลังดาวยุค 8 โดยตรงคือใน ภาคพื้นอีสาน





ตามโองการนวกาพรหม นามแม่กาเผือกสู่แผ่นดินอิสานและสามเหลี่ยมมรกตให้บุรพชนต้นตระกูลเผ่าพันธุ์ลว้า ขอม และไทยที่อยู่ประจำแผ่นดินนี้ สะสางภพชาติให้คำนวณรวมเป็นหนึ่ง ด้วย รัก สันติ สามัคคี นี้คือธรรมเปลี่ยนผังที่ผิด ๆ มาแต่อดีตในภพชาติที่เข่นฆ่ากันมาสู่ความถูกต้อง เที่ยงตรงและเที่ยงธรรม คืนความอุดมสมบูรณ์พูนสุขตลอดแนวทั่วแผ่นดินความเจริญจะปกแผ่ไปทั่วภายใต้ร่มโพธิ์เงิน-ไทรทองภาคพื้นอีสานก็ก้าวขึ้นมาสู่ความเจริญ ประเทศไทยผลิตและส่งออกสินค้าการเกษตรได้มาก ฉะนั้นประเทศไทยก็สามารถสร้างความร่ำรวยในยุค 8 ได้จากการขายสินค้าเกษตรกรรม


ในส่วนของประเทศลาวที่ถูกคำนวณในงานนวกาพรหม รหัส "สามมุมเมือง"จะสร้างเมืองใหม่เป็นประตูเชื่อมความเจริญให้ตลอดถึงแนวซึ่งกันและกันของประเทศต่าง ๆ ในสุวัณณภูมินี้







ปรมัตถ์ประเทศลาว คือ "เมืองทอง บ่อแตน" จะเป็นประตูเปิดต้นทางถนนสายเศรษฐกิจเหนือ - ใต้ เปิดทางให้จีนลงใต้เข้าสู่ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และเปิดเส้นทางธุรกิจเข้าสู่ตลาดใหญ่มณฑลยูนาน ประเทศจีนความเจริญจะแผ่ขยายไปตลอดทั่วประเทศ พัฒนาเศรษฐกิจ การค้าการบริการขนส่ง การท่องเที่ยว ของประเทศในอาเซียน ญี่ปุ่น จีนและเกาหลี


ถนนสายเศรษฐกิจนี้จะเชื่อมผ่านจากจีน,ลาว,ไทยไปถึงสิงคโปร์และเชื่อมสู่กัน ผ่านประเทศไทย ไปสู่ฝั่งตะวันออก - ตะวันตก ถนนสายเศรษฐกิจที่เชื่อมทะเลจีนใต้ในประเทศเวียดนามกับทะเลอันดามันในพม่า ทุกประเทศจะเปิดประตูออกสู่ตลาดโลก ด้วยการลงทุนโดยตรงจากมิตรประเทศ การลงทุนร่วมซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะประเทศเวียดนามในอีก 10 ปีข้างหน้าจะขึ้นมาลำดับต้น ๆ ทีเดียว เพราะโดยเนื้อแท้แล้ว ชาวเวียดนามเป็นมนุษย์ที่มีมันสมองเป็นหนึ่ง (อันดับสอง คือ ยิว ในวิชากระโหลกศีรษะและปุ่มสมอง)


และดินแดนสุวัณณภูมิ 6 ประเทศบนบก..........เชื่อมต่อกับอีก 4 ประเทศในทะเล ซึ่งเป็นดินแดนที่มีศักยภาพจะเป็นตัวกำหนดทิศทางของโลกได้ไม่แพ้มหาอำนาจอื่น ๆมันสามารถทำให้ลมพายุอันรุนแรงคลายตัว สงบลงได้เมื่อพัดมาถึงดินแดนแห่งนี้ มันจะกลายเป็นพื้นที่ที่บรรจบกระแสน้ำสองสายให้ไหลเข้าประสานกันได้สนิทเขตแดนที่เป็นรอยต่อระหว่างมหาสมุทรสองฝั่ง เขตแดนที่เป็นสะพานเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมของโลกทั้งหมดไม่ว่าตะวันออกหรือตะวันตก คนผมดำ และคนผมทองก็จะกลายเป็น........โลกเดียวกันในที่สุดดินแดนเหล่านี้ถูกภาคฟ้ากำหนดเป็น "เขตสันติภาพ"ในมังกรยุค 8 และ 9 จะรวมเป็นภราดรภาพและความร่วมมือร่วมใจระหว่างประชากรด้วยกัน

ภายหลังมหันภัยพิบัติ ภัยเศรษฐกิจต่าง ๆ บรรดาผู้นำประเทศจะค้นพบวิธีการอยู่ร่วมกันด้วย รักเมตตา สันติ สามัคคี นี้คือธรรมสันติภาพที่จะนำมาซึ่งความสงบสุข ความมั่นคงของภูมิภาคอินโดจีนจะเกิดขึ้นจริง ๆ แม่น้ำสายต่าง ๆ เสมือนหนึ่งนิ้วแต่ละนิ้ว

อินโดจีนทั้งหมดจะรวมกลับเป็นมือ ๆ หนึ่งที่ทรงไว้ซึ่งภราดรภาพ สันติภาพ และ เอกภาพแห่งความสมานฉันท์บ้านพี่ เมืองน้อง ดุจอดีตของแผ่นดินสุวัณณภูมิว่าแผ่นดินนี้คือแผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง


กระแสความเปลี่ยนแปลง กระแสลมตะวันออกกับตะวันออกระหว่างเอเชียกับสากล และแหลมอินโดจีนแห่งนี้ดูจะมีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้มุมจบของมนุษยชาติเข้าถึงจิตสำนึกแห่งความสามัคคี นี้คือธรรม เข้าถึงความเป็นน้องพี่ การสร้างสันติภาพที่แท้จริงด้วยธรรม อดีตที่สูญเสีย บทเรียนอันเลวร้ายแห่งภัยสงคราม ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันก็จะถูกลดความสำคัญลงไป และมันคือการทำลาย "อุปสรรค" แห่งสันติได้ดีที่สุด ไม่มีสิ่งสมมติแห่งตัวตน เชื้อชาติ ประเทศชาติ อาณาจักร ลัทธิการปกครองหรือพรมแดนประเทศก็ตามที ความร่วมมือร่วมใจระหว่างผู้คนในชาติ ระหว่างประเทศต่อประเทศแผ่นดินสุวัณณภูมิที่หย่อนตัวลงไปในระหว่างมหาสมุทรอินเดีย และ ทะเลจีนใต้ เป็นเสมือนป้อมปราการสำหรับเส้นทางการคมนาคมของโลกที่เชื่อมต่อระหว่างทวีปยุโรป ทวีปอเมริกา และ ทวีปเอเชียแผ่นดินแห่งนี้จึงเป็นสพานเชื่อมโลกเหนือและโลกใต้ และจะสร้างสรรโลกใหม่ที่ทั้งโลกเหนือและโลกใต้


มังกรยุค 8 แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ 
1.ระยะเพาะปลูก – ไถพรวน กำหนดกาล 13 ปี หมายถึง เมล็ดพืชพันธุ์ที่เตรียมงอกงาม ระหัส “ 3 ปฏิรูป ” ( ซันเหมินจุ้ยอี๋ = สามประตูสู่ความเป็นเลิศ ) คือภาคฟ้า การอภิวัฒน์ขจัดสิ่งผิดในอดีต คืนสู่ความถูกต้อง เที่ยงตรงและเที่ยงธรรมภาคปฐพี ได้แก่การปฏิรูป 3 ธาตุ คือธาตุไม้ การปฏิรูปการเกษตร และสินค้าแปรรูปการเกษตร โลกมังกรยุค 8 คือ การเกษตร (ยุค 7 คือโลหะ เทคโนโลยี่)ธาตุไฟ การปฏิรูปพลังงานเชื้อเพลิง ปิโตรเลียม ปิโตรเคมี ตั้งแต่รัสเซีย จีน สู่ประเทศคาบสมุทรอินโดจีนทุกประเทศ ระหัส"มดแดง" คือ ระบบท่อยาว ๆ ใต้ดินเหมือนทางเดินใต้ดินของมดธาตุดิน การปฏิรูปที่ดินทำกิน ให้เหมาะสมและเกิดประโยชน์มากที่สุด รวมถึงระบบขนส่ง การคมนาคม ซึ่งมีถึงกันทั้งทางบก ทางน้ำ และอากาศ ตลอดแนวประเทศโลกมังกรยุค 8 


2.ระยะเก็บผลดอกบุญ กำหนดกาล 9 ปี หมายถึง การเก็บเกี่ยวไม้ดอก พืชผล เมล็ดพืชพันธุ์ที่งอกงาม ผู้มีคุณธรรม จะได้รับผลบุญ มีความเจริญรุ่งเรืองประสบสุข แผ่นดินตลอดแนวมังกรยุค 8 การค้า – ธุรกิจเป็นหนึ่งใจเดียว ศูนย์เศรษฐกิจของโลกผันพลิกจากโลกตะวันตกสู่โลกตะวันออก สู่ความเป็นจ้าวเศรษฐกิจของโลกยุคใหม่


โลกมังกรยุค 8 เป็นโลกของผู้คนที่มีคุณภาพและคุณธรรม แข่งขันกันด้วยปัญญา ความสามารถ ด้วยกายเจริญอริยะ จิตเจริญเมตตาที่ตั้งทิศของดาวยุค 8 โดยตรง คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นยุคเที่ยงตรงและเที่ยงธรรมผู้คล้อยตามฟ้า ย่อมเจริญรุ่งเรืองผู้ขัดขวาง ย่อมถูกทำลาย 

****************


ประวัติธาตุธรรมของวงศ์มังกรที่กำเนิดก่อเกิดกายเพื่อสะสาง และ สืบสานงานธรรมจักร และ พุทธจักรของยุคเขียว ยุคแดง และยุคขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น